Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay, Khánh Hòa đã có những thay đổi để giữ thương hiệu thông qua tương tác với khách hàng và đối tác trên nền tảng kỹ thuật số và mạng xã hội, rà soát vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng khả năng cạnh tranh.
- Chat với doanh nhân du lịch: Tạo sinh khí cho du lịch phát triển
- Chat với doanh nhân du lịch số 3: Tìm thị trường ngách để tồn tại
- Chat với doanh nhân du lịch: Kinh doanh du lịch mùa dịch như “đánh trận du kích”
Trong chương trình Chat với doanh nhân du lịch do Sài Gòn Tiếp Thị và chương trình Sáng kiến Điểm đến an toàn thực hiện, qua trao đổi với bà Bùi Kiều Mỹ, Giám đốc kinh doanh khu nghỉ dưỡng cao cấp L’Alya Ninh Vân Bay, từ khi dịch Covid-19 khởi phát, các nhà quản lý khách sạn và khu nghỉ trên khắp thế giới và Việt Nam đã xoay xở các giải pháp ứng phó.
Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay đã có những thay đổi để “giữ thương hiệu sống” thông qua tương tác với khách hàng và đối tác trên nền tảng kỹ thuật số và mạng xã hội, rà soát vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng khả năng cạnh tranh.
Theo bà Mỹ, khu nghỉ dưỡng đã cải tạo bãi biển chính, bảo trì thường xuyên các biệt thự, mở rộng khu vườn rau xanh trong lòng khu nghỉ, khu vực vườn ươm, nhà trồng nấm, nhà nuôi gà và cảnh quan cây xanh tại các biệt thự và khu vực công cộng trong khu nghỉ.
Đồng thời đã đưa ra nhiều gói sản phẩm phù hợp với thị trường khách Việt Nam như ưu đãi dành cho khách hàng địa phương khu vực Khánh Hòa, Tây Nguyên và các tỉnh lân cận; mua voucher nghỉ dưỡng trả trước có hiệu lực sử dụng đến 2 năm.
Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này đưa vào gói dịch vụ “wellness story”, là liệu trình chăm sóc sức khỏe được tư vấn và thiết kế riêng dành cho mỗi khách hàng với thực đơn trong ngày được thiết kế riêng.
“Liệu trình trị liệu chăm sóc sức khỏe riêng, các buổi học yoga, các buổi chia sẻ về phương pháp chăm sóc sức khỏe, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm gần gũi thiên nhiên. Wellness story là liệu trình giúp mỗi khách hàng có trải nghiệm bản thân về sự thay đổi tâm trí lực”, bà Mỹ nói thêm.
Bên cạnh đó, L’Alya Ninh Vân Bay sẽ tiếp tục theo đuổi những xu hướng mới đang định hình ngành dịch vụ du lịch như quan tâm về sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và cộng đồng.
Ưu tiên triển khai và ứng dụng các hệ thống và công cụ kỹ thuật số nhằm thu nhập thông tin chính xác hơn về khách hàng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.
Nhằm mang lại sự an toàn về sức khỏe cho khách lưu trú, khu nghỉ dưỡng này tăng cường các yêu cầu về vệ sinh, khử trùng và làm sạch bằng một số bước bổ sung và các quy trình nghiêm ngặt trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Các không gian sinh hoạt chung, thường xuyên vệ sinh các bề mặt có tỉ lệ tiếp xúc nhiều, các khu vực chung có mật độ tương tác cao như lễ Tân, sảnh đón khách, nhà hàng…
Các biện pháp giao hàng cũng được thực hiện nghiêm ngặt. Nâng cao quy trình đào tạo, các tiêu chuẩn xử lý thực phẩm, hướng dẫn vệ sinh cũng như các quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn tại nhà hàng hoặc các khu vực tổ chức tiệc riêng biệt.
Ngoài ra, theo bà Mỹ khu nghỉ dưỡng cũng tăng cường quản lý quy trình dọn dẹp bổ sung cho dịch vụ dọn phòng hàng ngày trong suốt thời gian lưu trú và sau khi khách trả phòng, và các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt xung quanh việc xử lý đồ của khách.
Nguyễn Nam