Previous
Next

[Tọa đàm trực tuyến] Doanh nghiệp tìm giải pháp tạo để thu hút khách đến Gia Lai sau dịch

“Tạo lợi thế để hút khách về Gia Lai sau dịch” là chủ đề trong chương trình Chat với doanh nhân du lịch, được livestream trên fanpage Sài Gòn Tiếp ThịYoutube Sài Gòn Tiếp Thị, fanpage và Youtube của Đài truyền hình Hậu Giang vào lúc 14:30 thứ Năm, ngày 5-8.

Đây là chương trình do Sài Gòn Tiếp Thị cùng Sáng kiến Điểm đến an toàn phối hợp thực hiện và nằm trong loạt nội dung “Họ sống thế nào trong đại dịch” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.

Trong chương trình này, hai vị khách mời là bà Trương Thị Phương Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai, và ông Trần Minh Hội, Chủ quán Nhà Tôi, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai, cùng chia sẻ về những khó khăn, thách thức và cũng như việc xây dựng nên những giá trị riêng có để tạo sự khác biệt nhằm chiếm lợi thế khi thị trường du lịch ấm trở lại.

Hai diễn giả đều là thành viên của Sáng kiến Điểm đến an toàn, dẫn dắt cuộc trao đổi là bà Phan Yến Ly, người có 30 năm kinh nghiệm trong xây dựng sản phẩm du lịch.

Sáng kiến Điểm đến an toàn

 

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Ms. Mỹ Tiên: 0947 768 726
– Mr. Nam Nguyễn: 0898 12 32 12
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn