Phòng Covid-19 ở Hyatt Regency West Hanoi: mang đến cho khách lưu trú và nhân viên môi trường sống an toàn và lành mạnh

Tại Hyatt, sự an toàn và chất lượng cuộc sống của con người luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại và lan nhanh trên diện rộng gần đây, khách sạn đã tiếp tục củng cố và tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng ngừa, cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh cho khách hàng và toàn bộ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ để nâng cao sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng trong thời gian lưu trú ở đây. 

 

Hyatt Regency West Hanoi lựa chọn tòa khách sạn – là 1 trong 2 tòa tháp chính – làm khu vực cách ly, đảm bảo cung cấp cơ sở vật chất và dịch vụ an toàn, thông suốt, chặt chẽ và kịp thời, đáp ứng nhu cầu cách ly với số lượng lớn. 

“Chúng tôi luôn theo sát và cập nhật các thông tin mới nhất về diễn biến tình hình dịch bệnh trong Hà Nội và cả nước nói chung hàng ngày từ những giai đoạn đầu của dịch Covid-19. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn sát cánh cùng các cơ quan ban ngành của Chính phủ, Sở Y tế và Sở Du lịch thành phố Hà Nội để đảm bảo cung cấp cơ sở lưu trú phục vụ cách ly đạt tiêu chuẩn an toàn nhất.

Đặc biệt với sự giám sát chặt chẽ của Sở Y tế cũng như chỉ đạo sát sao của Sở Du lịch TP Hà Nội, chúng tôi đã liên tục cập nhật và tuân thủ những thông tin và quy định từ các sở ban ngành, góp phần thúc đẩy công tác phòng chống dịch cho thành phố”, ông Louis Low, Tổng Quản lý Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi chia sẻ.

Khách sạn luôn duy trì các biện pháp tối ưu nhất trong quá trình đón khách và phục vụ khách. Tại sảnh, các khu phân luồng khách được quy định rõ ràng, đảm bảo yếu tố vệ sinh, giữ khoảng cách an toàn và thuận tiện trong việc di chuyển và làm thủ tục. Cùng với sảnh, các khu vực hành lang, thang máy và các khu vực công cộng khác đều được thường xuyên tiến hành phun xịt khử trùng. Riêng các phòng khách được khử trùng kĩ càng sau mỗi lần khách trả phòng với những thiết bị vệ sinh chuyên biệt. 

Tất cả các nhân viên khi làm việc tại Hyatt Regency West Hanoi đều tuân thủ quy định đeo khẩu trang, đo nhiệt độ hàng ngày, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế định kỳ và mặc đồ bảo hộ khi phục vụ khách cách ly. Sau khi hết ca làm việc, nhân viên sẽ tự phun xịt khử trùng cho mình trước khi tháo bỏ bộ đồ bảo hộ và cho vào đúng thùng chứa rác y tế.

Có hai loại thùng chứa rác thải được đặt ở tất cả hành lang và phòng, bao gồm rác có nguy cơ cao và rác thải thông thường. Sau khi đươc phân loại, rác sẽ được thu gom bởi các đơn vị xử lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, hành lang và thang máy đều được giám sát 24/7 bởi camera an ninh để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra trong quá trình lưu trú của khách hàng. 

Tại Hyatt, chúng tôi không chỉ quan tâm đến khách hàng, nhân viên mà còn ủng hộ những doanh nghiệp địa phương, đặc biệt các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19, thông qua chương trình Hyatt Loves Local. Ở Việt Nam, Hyatt Regency West Hanoi hợp tác với California Fitness & Yoga để mang đến cho khách hàng những buổi tập luyện Yoga, PT, Group X và các bài tập chuyên sâu tăng cơ, giảm mỡ ở trong phòng với những huấn luyện viên chuyên nghiệp và sự hỗ trợ về các dụng cụ tập từ phía khách sạn. Cùng với đó, mỗi ngày khách hàng còn mời tham gia những thử thách nhỏ khác nhau, đầy thú vị và sáng tạo như vẽ tranh, giải đố, gấp khan, sudoku, tìm từ… Tất cả những hoạt động này nhằm góp phần tạo ra và duy trì một lối sống khỏe mạnh, tự tin và đầy năng lượng và chương trình đã nhận được vô số những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. 

Hơn thế nữa, Hyatt Regency West Hanoi cũng nhận được chứng chỉ HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm và chứng chỉ GBAC quốc tế về công tác phòng chống dịch bệnh. Đó là những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng. 

Hyatt Regency West Hanoi đã, đang và sẽ tiếp tục các biện pháp phòng ngừa chủ động theo quy định của các cơ ban ngành của nhà nước cũng như duy trì tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của tập đoàn Hyatt trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng ngày, mang đến cho khách lưu trú và nhân viên một môi trường sống an toàn và lành mạnh nhất.


HYATT REGENCY WEST HANOI 

Địa chỉ: 36 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24 2230 1234  

Email: hyattregencywesthanoi.com

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn