Previous
Next

Livestream tọa đàm: Tạo lợi thế để hút khách về Gia Lai sau dịch

Được thiên nhiên ưu đãi về điều kiện tự nhiên như sông, suối, thác ghềnh, hồ nước ngọt có cảnh quan đẹp mắt, hấp dẫn… lại thêm ẩm thực đa dạng và nên văn hóa bản địa đặc sắc, Gia Lai tập trung nhiều lợi thế để thu hút du khách đến.

Tuy nhiên dịch bệnh đã tác động rất lớn đến nguồn khách địa phương. Đứng trước thực trạng này, các doanh nghiệp du lịch Gia Lai luôn tìm cách để duy trì hoạt động và tìm những giải pháp thích hợp để tạo lợi thế thu hút du khách về sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Chương trình do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sài Gòn Tiếp Thị phối hợp thực hiện. Bà Phan Yến Ly, chuyên gia thiết kế và xây dựng sản phẩm sẽ là người dẫn chuyện.

Việc xây dựng sản phẩm mới hay doanh nghiệp du lịch Gia Lai đưa ra những giải pháp căn cơ như thế nào… Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Chat với doanh nhân du lịch, được livestream trên fanpage Sài Gòn Tiếp Thị, fanpage và Youtuber của Đài truyền hình Hậu Giang thông qua ứng dụng Zoom vào lúc 14:30 thứ Năm, ngày 5-8.

Đây là chương trình do Kinh tế Sài Gòn và Sài Gòn Tiếp Thị phối hợp thực hiện và nằm trong loạt nội dung “Họ sống thế nào trong đại dịch”.

Trong chương trình này, chúng ta sẽ cùng nghe 2 vị khách mời là bà Trương Thị Phương Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai và ông Trần Minh Hội, Chủ quán Nhà Tôi, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai sẽ cùng chia sẻ về những khó khăn, thách thức và cũng như việc xây dựng nên những giá trị riêng có để tạo sự khác biệt nhằm chiếm lợi thế khi thị trường du lịch ấm trở lại.

Bà Trương Thị Phương Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai.

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai chuyên tour inbound và outbound. Là một trong những doanh nghiệp lữ hành quốc tế thương hiệu uy tín tại Tây Nguyên.

Trong khi đó, Nhà tôi đã trở thành địa chỉ thân quen của rất nhiều du khách mỗi lần đến với phố núi Pleiku thơ mộng. Không chỉ chinh phục du khách với những món ăn Tây Nguyên độc đáo, Nhà Tôi còn hội tụ món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam hấp dẫn đáp ứng nhu cầu, sở thích đa dạng của nhiều đối tượng khách.

Ông Trần Minh Hội, Chủ quán Nhà Tôi, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai.

Đặc biệt, nghệ thuật ẩm thực của Lào và Thái Lan cũng được đưa về tận đây với mong muốn làm hài lòng thực khách, giúp khách có cơ hội trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực đất nước bạn.

Chương trình sẽ do bà Phan Yến Ly, chuyên gia xây dựng và thiết kế sản phẩm du lịch, dẫn chuyện với chủ đề: Tạo lợi thế để hút khách về Gia Lai.

Hãy đón xem chương trình livestream Chat với doanh nhân du lịch vào lúc 14:30, thứ Nam, ngày 5-8, trên fanpage Sài Gòn Tiếp Thị, fanpage và youtuber của Đài truyền hình Hậu Giang.

Nguyễn Nam

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Ms. Mỹ Tiên: 0947 768 726
– Mr. Nam Nguyễn: 0898 12 32 12
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn