Check-in, cắm trại và sống ảo với hoa dã quỳ ở ngoại thành Hà Nội

Theo bạn đọc Lyly, thời điểm này, hoa dã quỳ ở Ba Vì, Hà Nội đã nở rộ. Đây có thể xem là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in, cắm trại.

 

 

Lyly cũng đã chia sẻ với Sài Gòn Tiếp Thị về chuyến du lịch tự túc một ngày của bản thân khi cắm trại ở Ba Vì.

 

 

Nằm cách Hà Nội khoảng 60km, nhiều người chọn đi Ba Vì trong ngày, sáng đi chiều về. Đồ ăn và lều trại thì mình mang từ Hà Nội lên. Vé vào cổng ở chân núi là 70.000 đồng/người, nếu các bạn có thẻ sinh viên thì sẽ được giảm còn 20.000 đồng.

Có 2 điểm mà mọi người hay cắm trại đó là rừng thông và nhà thờ đá. Vườn thông thì view khá đẹp nhưng phí 50.000 đồng đồng/người nên mình chọn đi nhà thờ đá vì giá ở đây chỉ 10.000 đồng, có cho thuê bếp và than củi.

Ăn uống xong mình đi dạo một vòng để chụp ảnh với hoa. Mọi người nhớ mặc đồ sáng màu để có những bức ảnh rực rỡ và đừng quên ghé vào vườn xương rồng để check-in sống ảo.

Điểm đến này khá gần thủ đô nên cuối tuần có thể cùng hẹn hò nhau đến check-in, cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên thú vị.

Lyly 


Chương trình “Du lịch giữa mùa dịch” là nơi đăng tải câu chuyện của những người làm trong lĩnh vực du lịch, những người đam mê du lịch. Những thông tin chia sẻ có thể là cách mà nhân viên du lịch đang thực hiện để kiếm sống và nuôi dưỡng tiếp đam mê xê dịch cho đến khi dịch bệnh đi qua; có thể là cách những người mê du lịch đang làm để vừa có cảm giác vi vu đó đây vừa tuân thủ quy tắc “không cần thiết thì ở yên tại chỗ”; hay cũng có thể là những ký ức về các chuyến du lịch độc đáo ngày xưa, cùng chia sẻ để giữ lửa trong lòng người đam mê di chuyển.

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Ms. Mỹ Tiên: 0947 768 726
– Mr. Nam Nguyễn: 0898 12 32 12
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn