Accor và Meyland ký kết quản lý dự án Grand Mercure Phú Quốc

Accor ký kết hợp đồng quản lý cùng Meyland để cho ra mắt khách sạn mới là Grand Mercure Phú Quốc. Khách sạn cao cấp này sẽ mang đến chuỗi những tiện ích sang trọng, cơ sở vật chất cho hội nghị cỡ lớn và thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên của điểm đến. Khách sạn Grand Mercure Phú Quốc sẽ có 200 phòng nghỉ.

Grand Mercure Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa của hòn đảo lớn nhất Việt Nam và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 11km, dễ dàng liên kết với các thành phố trọng điểm trong khu vực.

Khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới ba nhà hàng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, hồ bơi và gym. Dự án này sẽ trở thành khách sạn thứ tám của Accor tại đảo Phú Quốc, khẳng định vị thế nhà điều hành khách sạn hàng đầu tại hòn đảo du lịch.

“Chúng tôi hân hạnh được mở rộng sự hiện diện của Accor tại Phú Quốc với sự ra mắt thương hiệu Grand Mercure. Việc Accor hợp tác cùng Meyland thể hiện cho một tương lai đầy hứa hẹn cho ngành khách sạn tại Việt Nam khi ngày càng nhiều các tập đoàn lớn nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành này và lựa chọn mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình với khách sạn. Chúng tôi tự hào là đối tác quản lý khách sạn đầu tiên của Meyland và Accor tin tưởng rằng thương hiệu Grand Mercure sẽ giúp gia tăng giá trị của dự án này” –  Ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

Grand Mercure Hotels & Resorts hấp dẫn du khách với những trải nghiệm tại các khách sạn đầy quyến rũ, khơi gợi nên trí tưởng tượng và khao khát khám phá những vùng đất mới của du khách.

Được ra mắt tại châu Á Thái Bình Dương 20 năm trước, ngày nay thương hiệu Grand Mercure Hotels & Resorts đã có hơn 55 khách sạn mang đậm văn hóa truyền thống địa phương với văn hóa ẩm thực và nghệ thuật đầy cảm hứng

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với 40 khách sạn hiện đang hoạt động và 50 dự án đang được phát triển trong nước.

P.V

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Ms. Mỹ Tiên: 0947 768 726
– Mr. Nam Nguyễn: 0898 12 32 12
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn