Accor và Meyland ký kết quản lý dự án Grand Mercure Phú Quốc

Accor ký kết hợp đồng quản lý cùng Meyland để cho ra mắt khách sạn mới là Grand Mercure Phú Quốc. Khách sạn cao cấp này sẽ mang đến chuỗi những tiện ích sang trọng, cơ sở vật chất cho hội nghị cỡ lớn và thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên của điểm đến. Khách sạn Grand Mercure Phú Quốc sẽ có 200 phòng nghỉ.

Grand Mercure Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa của hòn đảo lớn nhất Việt Nam và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 11km, dễ dàng liên kết với các thành phố trọng điểm trong khu vực.

Khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới ba nhà hàng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, hồ bơi và gym. Dự án này sẽ trở thành khách sạn thứ tám của Accor tại đảo Phú Quốc, khẳng định vị thế nhà điều hành khách sạn hàng đầu tại hòn đảo du lịch.

“Chúng tôi hân hạnh được mở rộng sự hiện diện của Accor tại Phú Quốc với sự ra mắt thương hiệu Grand Mercure. Việc Accor hợp tác cùng Meyland thể hiện cho một tương lai đầy hứa hẹn cho ngành khách sạn tại Việt Nam khi ngày càng nhiều các tập đoàn lớn nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành này và lựa chọn mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình với khách sạn. Chúng tôi tự hào là đối tác quản lý khách sạn đầu tiên của Meyland và Accor tin tưởng rằng thương hiệu Grand Mercure sẽ giúp gia tăng giá trị của dự án này” –  Ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

Grand Mercure Hotels & Resorts hấp dẫn du khách với những trải nghiệm tại các khách sạn đầy quyến rũ, khơi gợi nên trí tưởng tượng và khao khát khám phá những vùng đất mới của du khách.

Được ra mắt tại châu Á Thái Bình Dương 20 năm trước, ngày nay thương hiệu Grand Mercure Hotels & Resorts đã có hơn 55 khách sạn mang đậm văn hóa truyền thống địa phương với văn hóa ẩm thực và nghệ thuật đầy cảm hứng

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với 40 khách sạn hiện đang hoạt động và 50 dự án đang được phát triển trong nước.

P.V

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn