Accor lần đầu tiên mang khách sạn phong cách sống đến Việt Nam

Accor, tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất khu vực và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển nhanh nhất thế giới đã ký kết hợp tác chiến với công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam – thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trong việc quản lý ba khách sạn mới: Swissôtel Hai Phong Riverfront and Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre và Hyde Danang Centre tại Việt Nam.
Khách sạn Swissôtel Hải Phòng, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Swissôtel Hai Phong Riverfront được lấy cảm hứng từ Thụy Sĩ của thương hiệu, Swissôtel mang tới những khái niệm về tái tạo năng lượng, tập trung vào sự tinh tế trong các sản phẩm thủ công bền vững với thời gian và tiếp thêm sức sống cho du khách. Được trân trọng bởi thiết kế thông minh, chất lượng thủ công cao cấp và sự gần gũi với môi trường, Swissôtel mang đến cho khách hàng sự an tâm khi khám phá thế giới, tìm kiếm những phần thưởng đích thực của cuộc sống và những cơ hội trải nghiệm chất lượng.

Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre nằm tại Phú Yên thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ của đất nước. Kể từ khi ra mắt tại châu Á gần 20 năm trước, Grand Mercure Hotels & Resorts ngày nay đã phát triển với hơn 50 khách sạn mang đậm phong cách văn hóa, ẩm thực và thiết kế của các vùng miền địa phương nơi khách sạn có mặt.

Trong tương lai, Hyde Danang Centre sẽ trở thành một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Thương hiệu Hyde Lounge được ra mắt vào năm 2025 tại Los Angeles và phát triển thành hệ thống khách sạn và bất động sản Hyde Hotels and Residences, câu lạc bộ biển và mixology lounges.

Hyde Danang Centre

Ennismore được thành lập vào năm 2011 bởi doanh nhân Sharan Pasricha và sát nhập vào Accor vào năm 2021, mang đến bộ lưu tập khách sạn phong cách sống, trong đó bao gồm Hyde.

Ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc ,cho biết “Accor vui mừng đón chào sự kiện ký kết hợp tác với TNR Holdings Vietnam để giới thiệu ba khách sạn mới tại Việt Nam. Sự kiện mang tính cột mốc này có ý nghĩa lớn bởi sự phù hợp với chiến lược xây dựng các khách sạn mang phong cách sống của chúng tôi tại các thị trường đang phát triển. Hyde Danang Centre sẽ tạo ra sự khác biệt tại Đà Nẵng – thủ phủ du lịch của Nam Trung Bộ Việt Nam với một loại hình khách sạn mới, tập trung trải nghiệm khám phá và giải trí của du khách. Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre sẽ được thiết kế để ghi lại vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo và ghềnh đá tuyệt đẹp của Phú Yên, Swissôtel Hai Phong Riverfront sẽ là một điểm sáng mới tại thành phố trung tâm thương mại và công nghiệp của miền Bắc Việt Nam.”

Hyde Danang Centre

Ông Phil Zrihen, Tổng Giám Đốc Vận Hành của Hyde – Ennismore, cho biết “Chúng tôi hân hạnh khi được giới thiệu một khách sạn Hyde mới tại châu Á. Khách sạn sẽ là một bước tiến quan trọng để đưa thương hiệu đến thị trường này, đặc biệt là khi chúng tôi sẽ giới thiệu cả hai mảng khách sạn và bất động sản tới trung tâm thành phố Đà Nẵng. Quan trọng hơn hết, khách sạn này sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người dân Đà Nẵng và du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đây là sự kiện tuyệt vời đánh dấu sự phát triển của Hyde – thương hiệu giải trí và cuộc sống về đêm được ra đời tại Sunset Strip Los Angeles năm 2005, nay đã có mặt tại một địa điểm tầm cỡ thế giới như Việt Nam.”

Accor là nhà quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam với 40 khách sạn đang được vận hành và 50 dự án đang chuẩn bị mở cửa.

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn