Cove Bar And Grill – bản sắc mộc mạc giữa sự phồn hoa

Là một trong ba nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cao cấp Hoiana Hotel and Suites (thành viên “Sáng kiến điểm đến an toàn”), Cove Bar and Grill mang đến sự bình dị, mộc mạc, đậm chất cổ điển của vùng đất Hội An.

Cove Bar and Grill chính thức mở cửa đón khách từ tháng 4-2022 với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với phong cách thuần thiên nhiên, chuyên phục vụ các món ăn hải sản.

Tọa lạc phía trước bãi biển tuyệt đẹp với không gian mở, bốn bề đón gió, Cove Bar and Grill nổi bật với thiết kế độc đáo thuần gỗ mộc mạc mang đậm nét đẹp thuần thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần ấn tượng.

Nhà hàng ven biển Cove Bar and Grill

Với kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới lạ nhưng vẫn giữ được hồn Việt và nét đẹp cổ kính của trái tim Việt Nam – Hôi An, Cove Bar and Grill không chỉ mang đến vẻ đẹp thuần Việt về thiết kế mà còn chú trọng trong về trải nghiệm tinh hoa ẩm thực. Thực đơn được thiết kế chỉn chu kết hợp văn hóa ẩm thực châu âu và ẩm thực vùng nhiệt đới. Thực khách sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình món ăn phù hợp cho những buổi trò chuyện thông thường, gặp gỡ bạn bè, đối tác hay những bữa ăn đơn thuần bên gia đình và người thân yêu.

Chào đón dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Cove Bar and Grill sẽ chào đón quý khách bằng nhiều chương trình ẩm thực thú vị phải kể đến như: “Tiệc tự chọn thịt nướng và hải sản” Surf and Turf Buffet” để chào đón dịp lễ lớn 30/4, thực khách sẽ đắm chìm trong vô vàn hương vị của các loại thịt nướng hảo hạn, hải sản tươi sống, nhiều sự lựa chọn tráng miệng hấp dẫn và các tiết mục nhạc sống sôi động. Giá tham dự cho người lớn chỉ từ 699,000++ VND và giá cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi chỉ từ 349,000++ VND

Chương trình ẩm thực “Tiệc thịt nướng và hải sản tự chọn”

Ngoài ra, Hoiana gửi đến quý khách chương trình ưu đãi “Kỳ nghỉ hoàn hảo” dành cho cả gia đình dịp lễ 30/4 và 1/5 với hai đêm nghỉ dưỡng tại một trong những hạng phòng cao cấp nhất  với tầm nhìn toàn cảnh biển đông tuyệt đẹp. Gói ưu đãi đã bao gồm bữa sáng tự chọn, dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, tín dụng trị giá 1,000,000 VND sử dụng tại nhà hàng The Terrace và The Edge, dịch vụ quản gia đặc biệt, và sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích trong khuôn viên khách sạn.

Mỗi chủ nhật hàng tuần, Cove Bar and Grill chào đón du khách với nhiều hoạt động vui chơi dành cho gia đình tại khu vực trượt nước, bể bơi và bãi biển dành riêng cho khách lưu trú trong khuôn viên nhà hàng, phục vụ kèm theo thực đơn đặc biệt dành cho cả gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần đặc sắc.

Khu vực giải trí trượt nước trong khuôn viên nhà hàng Cove Bar and Grill

Ngoài ra, từ 4 đến 6 giờ chiều hằng ngày, thực khách sẽ thỏa thích thưởng thức các loại nước uống mát lạnh với chương trình “Mua 2 tặng 1” áp dụng các thức uống có cồn, bia tươi và các loại rượu.

Hoiana – thành viên “Sáng kiến điểm đến an toàn”khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất khu vực Châu Á, trải dài trên bờ biển dài gần 4km và tọa lạc gần với Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển tuyệt đẹp bao gồm các dịch vụ giải trí hiện đại, vui chơi có thưởng được quản lý bởi Hoiana Suncity, sân gôn 18 hố được thiết kế bởi huyền thoại Robert Trent Jones Jr. được giải thưởng “Sân gôn mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2019” do Asia Pacific Gold Awards bình chọn, bốn khách sạn hạng sang được quản lý bởi Tập đoàn Rosewood gồm có Hoiana Hotel & Suites và sắp tới là Rosewood Hoi An, New World Hoiana Hotel and KHOS Hoiana.

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn