TTC Hospitality tăng cường các biện pháp phòng tránh dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đã lan ra nhiều tỉnh thành trong cả nước, lại một lần nữa khiến ngành du lịch lao đao. Tuy nhiên, không vì vậy mà việc phòng tránh bệnh cho du khách bị xem nhẹ, ngược lại, đây là thời điểm mà các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các điểm vui chơi phải tăng cường hơn nữa công tác “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công

Thực hiện thông điệp 5K và luôn bật chế độ “sẵn sàng”

Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) sở hữu gần 20 điểm đến gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, trung tâm hội nghị, nhà hàng tại nhiều thành phố du lịch trọng điểm trong cả nước như Hội An, Nha Trang, Ninh Thuận, Phan Thiết, Đà Lạt, Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM… Mỗi ngày, các điểm đến này đón tiếp một lượng khách không nhỏ nên các nhân viên bắt buộc thực hiện thông điệp 5K theo khuyến cáo từ Bộ Y tế như một phần nội quy của công ty.

Ngoài ra, các điểm đến đều trang bị dung dịch nước rửa tay đặt tại cổng/ sảnh đón khách, nhà vệ sinh cùng một số vị trí tiện lợi khác. Đồng thời, khách đến tham quan, ăn uống đều được đo thân nhiệt, riêng khách lưu trú sẽ được yêu cầu khai báo y tế đầy đủ. Bên cạnh đó, các điểm đến thực hiện phun khử trùng thường xuyên phòng ở, các dụng cụ, trang thiết bị để đảm bảo an toàn cho du khách.

Ngay từ khi dịch Covid-19 khởi phát từ năm 2020, các đơn vị du lịch trực thuộc TTC Hospitality đã chủ động phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tại địa phương trú đóng tổ chức những buổi chia sẻ về tình hình dịch bệnh và cách phòng ngừa, bảo vệ cho cán bộ nhân viên cũng như du khách; dán bảng thông tin phòng ngừa dịch bệnh ở nhiều nơi trong khách sạn, đồng thời tiếp tục tổ chức những buổi tuyên truyền về cách phòng ngừa bệnh dịch hiệu quả.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều người lo lắng, quên chăm sóc bản thân thông qua việc tập luyện, ăn uống. Vì vậy, nhiều đơn vị lưu trú, nhà hàng của TTC Hospitaity cũng chủ động chế biến các loại thức ăn, nước uống tốt cho sức khỏe từ những nguyên liệu như chanh, sả, gừng, táo đỏ, nghệ… để giới thiệu cho du khách sử dụng. Đây cũng là cách mà TTC Hospitality đồng hành cùng khách hàng bảo vệ sức khoẻ, đảm bảo cơ thể luôn khoẻ mạnh, đủ sức đề kháng chống dịch.

Ngoài ra, TTC Hospitality cũng nhanh chóng xây dựng bộ cẩm nang bảo vệ khách hàng mùa Covid-19 bao gồm các khuyến cáo quan trọng về bệnh, những điều cần biết để tránh lây nhiễm, các bài thuốc tăng cường sức đề kháng… nhằm tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ nhân viên và đặt tại những không gian chung của các điểm đến cho khách hàng tham khảo thêm.

Đến thời điểm hiện tại, một số địa phương đã dừng hoạt động du lịch để phòng chống dịch Covid-19, nhưng để luôn tạo ra điểm đến an toàn trong mọi hoàn cảnh thực sự là trách nhiệm của mọi công ty kinh doanh du lịch đối với khách hàng. Riêng với TTC Hospitality, việc liên tục cập nhật và phổ biến những thông tin chính xác về dịch Covid-19, có những khuyến cáo toàn bộ cán bộ nhân viên cách tự bảo vệ mình… sẽ giúp nhân viên có thêm kiến thức và an tâm phục vụ du khách, đồng thời giúp đơn vị sẵn sàng đồng hành cùng du khách phòng bệnh tốt nhất.


Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality)
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900558855 | Website: ttchospitality.vn | Facebook: ttchospitality
5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn