Đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 đã thay đổi xu hướng du lịch của du khách. Khách quan tâm nhiều hơn về tiêu chí an toàn tại điểm đến. Các đơn vị lữ hành tại Nha Trang đã giới thiệu gói sản phẩm tour khép kín đưa khách trải nghiệm những dịch vụ 4, 5 sao tại thành phố biển.
- Tour – Tuyến – Điểm đến trong bình thường mới: Tìm hiểu nét giao thoa văn hóa Việt – Nhật ở vườn ươm Minh Trân
- Tour – Tuyến – Điểm đến trong bình thường mới: Về Tây Nguyên ngắm hoa muồng vàng
- Phong Nha – Kẻ Bàng giảm đến 50% giá vé tham quan đến hết năm 2021
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên, đại diện Công ty du lịch Vietpromotion, thành viên của chương trình Sáng kiến Điểm đến an toàn, gói sản phẩm khép kín này hướng đến tiêu chí “3 xanh” gồm hành trình xanh-an toàn, điểm đến xanh và con người phục vụ du lịch đủ điều kiện (đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin).
“Đây là gói sản phẩm tour khép kín với hành trình xanh, an toàn. Dòng sản phẩm này tuy điểm đến không mới với du khách nhưng các dịch vụ trong tour từ cơ sở lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng… đều đạt tiêu chí an toàn do Sở du lịch phối hợp với Sở Y tế Khánh Hòa thẩm định và công nhận”, ông Nguyên nói.
Theo đó, mô hình tour khép kín 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách đến lưu trú tại Amana resort hoặc Champa Island Nha Trang – resort hotel & spa, thành viên của Sáng kiến Điểm đến an toàn, được bao bọc bởi 4 mặt là dòng sông Cái hiền hòa. Ngoài 2 resort tiêu biểu tại thành phố Nha Trang, du khách có thể lựa chọn gói khách sạn 4, 5 sao như tổ hợp Scenia Bay – Nha Trang 5 sao và Bonjour Hotel 4 sao đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong phòng chống dịch.
Cùng với đó, du khách trải nghiệm ẩm thực cũng như sẽ tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe qua liệu pháp thiền hoặc yoga tại không gian resort Champa. Ngoài ra, “hành trình xanh” còn đưa du khách đến tham quan và hòa mình vào khu vui chơi giải trí Vinwonder trong hệ thống điểm đến xanh, an toàn với nhiều hoạt động thú vị trên đảo hòn Tre.
Sau những thời gian vui chơi giải trí du khách được tìm hiểu văn hóa lịch sử con người vùng đất Nha Trang, Khánh Hòa.
Với 4 ngày 3 đêm theo chương trình tour khép kín với chủ đề “hành trình xanh”, các doanh nghiệp tại Nha Trang đang được Vietpromotion giới thiệu có mức giá 6.090.000 đồng/khách.
Nguyễn Nam