Hyatt Regency West Hanoi

Thông tin đăng ký:

Địa chỉ trên GPĐKKD: 36 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ liên lạc: 36 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02422301234

Ngành nghề chính: Dịch vụ lưu trú

Thông tin giới thiệu:

Hyatt Regency West Hanoi là khách sạn Hyatt đầu tiên của tập đoàn Hyatt tại thủ đô và là khách sạn thứ ba của tập đoàn tại thị trường Việt Nam với mục tiêu trở thành một ốc đảo yên bình giữa lòng đô thị cho khách công tác và nghỉ dưỡng.

Tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, khu vực kinh tế mới của Hà Nội, gần các trung tâm hội nghị và thể thao lớn, tất cả các phòng khách tại Hyatt Regency West Hanoi được trang bị hiện đại, hứa hẹn mang tới cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái trọn vẹn.

Được chuyển đổi thương hiệu từ một khách sạn hiện hành, Hyatt Regency West Hanoi mới đây đã thực hiện nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng nghỉ, không gian chung, phòng hội thảo – sự kiện, nhà hàng và khuôn viên sân vườn.

Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi có tổng cộng 519 phòng nghỉ ở hai tòa nhà, trong đó bao gồm 114 phòng suite rộng rãi và 129 phòng lưu trú dài hạn được trang bị bếp và máy giặt. Các phòng nghỉ mang màu sắc tươi sáng, đậm hơi thở hiện đại với thiết kế nội thất chủ đạo là gỗ tự nhiên và điểm nhấn là đá cẩm thạch. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi cùng cửa kính trong suốt từ sàn đến trần, cho phép ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp không gian phòng và mang đến tầm nhìn cực kỳ ấn tượng.

Khu vực hội họp và tổ chức sự kiện có tổng diện tích 823 mét vuông. Với một phòng tiệc ballroom lớn và các phòng họp đa chức năng, Hyatt Regency West Hanoi là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các buổi họp, hội thảo, đám cưới và sự kiện với sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia tổ chức sự kiện của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn cũng mang đến các cơ sở vật chất như bể bơi ngoài trời, phòng tập mở cửa 24/24 và phòng spa tiện nghi để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn và nạp năng lượng của khách lưu trú.

Luôn đặt mục tiêu quan tâm đến con người lên hàng đầu, Hyatt đã tạo Cam kết Quan tâm và giữ Sạch sẽ Toàn cầu (Global Care & Cleanliness Commitment) nhằm vận hành khách sạn và sử dụng tài nguyên hiệu quả hơn, đồng thời tăng độ tin cậy và an toàn cho cả khách hàng và nhân viên. Tìm hiểu thêm về cam kết này tại đây: hyatt.com/care-and-cleanliness

Về thương hiệu Hyatt Regency

Thương hiệu khách sạn Hyatt Regency đặt mục tiêu mang tới cho khách hàng những chuyến đi thư giãn và thành công nhất. Hyatt Regency hiện có hơn 200 khách sạn và resort ở các khu đô thị và điểm đến nghỉ dưỡng tại hơn 30 nước trên toàn thế giới, là nơi phù hợp với mọi nhu cầu của khách du lịch – từ những chuyến công tác hiệu quả đến những kỳ nghỉ đầy năng lượng cho cả gia đình.

Thương hiệu nổi bật với đặc trưng là không gian thoải mái, tiện nghi, dễ dàng tổ chức họp mặt và phong cách dịch vụ luôn thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng.

Được thiết kế để du khách có một chuyến đi năng suất và hoàn toàn thư thái, các khách sạn và resort Hyatt Regency sở hữu những dịch vụ và trang thiết bị phong phú, bao gồm các khu vực để làm việc và thư giãn, nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị công nghệ để trao đổi và hợp tác, và các chuyên viên tư vấn, tổ chức hội thảo – sự kiện chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại hyattregency.com. Hãy theo dõi tài khoản @HyattRegency trên Facebook, Twitter và Instagram, và gắn thẻ #HyattRegency vào ảnh của bạn.

Hình ảnh của doanh nghiệp:

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Ms Minh Tâm: