Công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm – Legacy Yên Tử

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on skype
Share on email

Thông tin đăng ký:

Mã số thuế: 5700372683

Địa chỉ trên GPĐKKD: Khu Di tích Yên tử, Xã Thượng Yên Công, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ liên lạc: Khu Di tích Yên tử, Xã Thượng Yên Công, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 562 889

Địa chỉ email: cm@yentutunglam.com.vn

Website: http://yentutunglam.com.vn

Thông tin người đại diện pháp luật:

Ông Bùi Đình Tuấn

Chức danh: Giám đốc

Email: cm@yentutunglam.com.vn

Ngành nghề chính: Vận tải hành khách đường bộ khác

Giới thiệu công ty:

Giá trị của Yên Tử là tổng hòa của ba giá trị cốt lõi, nổi bật: tâm linh, thiên nhiên, văn hóa – lịch sử. Các giá trị cốt lõi này hòa quyện vào nhau, nâng tầm cho nhau mang lại sự thiêng liêng, sức mạnh huyền bí và tinh thần Thiền… của núi rừng Yên tử.

Yên Tử, nơi đất trời giao hòa, gió mây vấn vương như rồng chầu hổ phục. Hàng trăm năm qua, bầu nguyên khí dưới cánh rừng Yên Tử vẫn tiếp truyền nguồn năng lượng tinh khôi vào từng hơi thở, từng bước chân của du khách. Mái chùa, phiến đá tĩnh tại kể chuyện về một vị Vua hóa Phật …

Yên Tử vốn được biết đến vơi phong cảnh rừng núi hùng vĩ, là vùng đất Phật linh thiêng, hàng năm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thăm viếng. Trải qua thời gian, cảnh quan Yên Tử đã có những thay đổi, nhưng cơ bản vẫn giữ được nét đẹp cổ kính, hoang sơ vốn có của nó. Có lẽ đây chính là nét hấp dẫn riêng mà không phải nơi nào cũng có được.

Đến hẹn lại lên, Lễ hội xuân Yên Tử lại diễn ra vào dịp đầu năm. Song khác với mọi năm, năm nay lễ hội có nhiều điểm mới, đặc biệt đã phát huy tốt vai trò xã hội hóa của người dân trong việc tham gia tổ chức lễ hội. Nhiều hoạt động của lễ hội đã có sự tham gia, hưởng ứng của người dân trong vùng. Điều đó cho thấy được tinh thần đồng thuận, nguyện vọng của nhân dân cùng với chính quyền bảo vệ khu di tích.

Hình ảnh của doanh nghiệp:


THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Ms Minh Tâm: