Công ty cổ phần Dalagroup Đà Lạt

Tên thành viên: Công ty cổ phần Dalagroup Đà Lạt

Mã số thuế: 5801403585

Địa chỉ: 82 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngành nghề kinh doanh chính: Ăn uống, du lịch, lưu trú,…

Điện thoại: 02633984979

Email: dalaxinchao@dalagroup.vn

Website: https://dalagroup.vn

Người đại diện pháp luật: Nguyễn Châu Sơn – Giám đốc

Công ty cổ phần Dalagroup Đà Lạt (Dalagroup) được thành lập vào năm 2018 với mảng đầu tiên là khách sạn: Dala Hotel Đà Lạt, Dala Garden Hotel, Dala Hoa Anh Đào.

Sau đó Dalagroup triển thêm mảng Dala Travel trong thời kì dịch năm 2020 về trải nghiệm thiên nhiên Đà Lạt như trekking, cắm trại thiên nhiên, chèo SUP…và dừng mảng lưu trú khách sạn.

Đầu năm 2022 Dalagroup có 1 dự án mang tên KẺNG với mong muốn khách tới uống cà phê, ăn trưa, cắm trại…với phong cảnh thiên nhiên và trải nghiệm các trò chơi câu cá, bắn cung, lội suối, leo dây lên đồi…

Cuối năm 2022 một dự án tên REO được ra đời với phong cảnh trong rừng thông ăn BBQ, uống cà phê, chèo SUP…

Tháng 4/2023, với mong muốn khách du lịch có thể trải nghiệm ẩm thực Tây Nguyên đúng cách nhất Dalagroup đã ra thêm 01 dự án tên CHIÊNG với các món ăn như cơm lam gà nướng, đa dạng nướng – lẩu Tây Nguyên…

Và rồi Dalagroup cũng muốn xây dựng thêm nơi tụ tập dành cho khách địa phương mà cũng chính là nơi Dalagroup xây dựng nên, vì vậy “PHÊ MỒI” ra đời, Phê Mồi là quán “nhậu” bình dân nhưng “chất lượng”.

Tầm nhìn – Sứ mệnh:

Tầm nhìn: Để thế giới ai cũng biết đến Đà Lạt thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng…

Sứ mệnh: Mang thương hiệu Đà Lạt vươn tầm thế giới

Giá trị cốt lõi: Dalagroup lấy yếu tố con người đó là Nhân sự – khách hàng – đôi tác làm cốt lõi cho sự phát triển bền vững để đạt được mục tiêu.

 

 

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn