Cỏ May Tourist

 

  • Mã số thuế: 1402177369
  • Địa chỉ trên GPĐKKD: Số 83 Nguyễn Tất Thành, Khóm 3, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
  • Chi nhánh tại TP. HCM: 954 – 956 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.
  • Điện thoại: 0277 3860 789 – Địa chỉ email: info@comaytourist.com; info.hcm@comaytourist.com
  • Website: www.comaytourist.com

 

  • Thông tin người đại diện pháp luật: Ông BÙI VĂN HIẾU
  • Chức danh: Tổng Giám Đốc
  • Ngành nghề chính: Kinh doanh dịch vụ du lịch nội địa và quốc tế

 

 

Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại và Du lịch Cỏ May (gọi tắt là Cỏ May Tourist) ra đời vào tháng 4-2022 thuộc Tập đoàn Cỏ May. Mặc dù mới thành lập, nhưng Cỏ May Tourist quy tụ nhiều chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp, có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực du lịch. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiệt huyết, luôn sáng tạo, tìm tòi hướng đi riêng, mang đến những trải nghiệm chất lượng và hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cuối tháng 6-2022 vừa qua, Cỏ May Tourist vừa tổ chức thành công tour Singapore (3 ngày 2 đêm) LUXURY 5 SAO cho 152 khách hàng là doanh nhân tại Đồng Tháp.

Với thế mạnh tổ chức các tour quốc tế, Cỏ May Tourist luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, uy tín từ dịch vụ vận chuyển, lưu trú và các điểm đến du lịch an toàn… Ngoài ra, với các tour du lịch nội địa, Cỏ May Tourist không ngừng thiết kế các chương trình tour hấp dẫn – an toàn, mang đến sản phẩm du lịch mới mẻ, độc – lạ cho du khách. Dù là khách lẻ, nhóm khách hoặc doanh nghiệp, Cỏ May Tourist đều có những chương trình riêng phù hợp.

Đặc biệt, đối với các tour LUXURY, công ty luôn có đội ngũ bác sĩ tham gia cùng đoàn để chăm sóc y tế, đảm bảo sức khỏe cho du khách trong suốt hành trình.

Du khách khám phá ‘đảo quốc sư tử’ cùng Cỏ May Tourist.

Cuối tháng 6-2022 vừa qua, Cỏ May Tourist vừa tổ chức thành công tour Singapore (3 ngày 2 đêm) LUXURY 5 SAO cho 152 khách hàng là doanh nhân tại Đồng Tháp. Các khách hàng đã có những giây phút thư giãn khi được trải nghiệm check-in tại khu vực phòng chờ thương gia của Sân bay Tân Sơn Nhất, lưu trú tại Marina Bay Sands Singapore – khách sạn 5 sao hàng đầu với tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất tại Singapore và thế giới, tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Singapore. Thế nhưng đọng lại sau hành trình, sự quan tâm, chất lượng phục vụ ân cần của Cỏ May Tourist từ trước khi bắt đầu hành trình cho đến khi kết thúc tour đã tạo dựng được niềm tin và yêu mến của khách hàng.

 

Một doanh nhân tham gia cùng đoàn chia sẻ đây là chuyến đi cực kỳ thú vị, bởi du khách được chăm sóc tận tình từ những bữa ăn ngon, sang trọng, hướng dẫn viên chu đáo, và đặc biệt với hai bác sĩ đi cùng đoàn đã tạo cảm giác an tâm để du khách thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tại đảo quốc Sư tử.

Ông Bùi Văn Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại và Du lịch Cỏ May, chia sẻ “Thấu hiểu tâm lý của khách hàng sau cơn bão Covid-19 vừa qua, Cỏ May Tourist luôn chỉn chu trong các khâu lựa chọn dịch vụ, điểm đến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng du khách. Cỏ May Tourist cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến khách hàng những trải nghiệm chất lượng, mới mẻ và an toàn nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.”
“Chất lượng thay lời nói”, đây là thông điệp và cũng là mục tiêu kinh doanh của Cỏ May Tourist luôn hướng đến nhằm kiến tạo niềm tin với khách hàng và các đối tác.

P.V

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch và đặt ra thách thức khi du lịch hồi phục dần là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch an toàn, đồng thời liên kết với nhau để hỗ trợ và quảng bá đến du khách, đối tác, chuỗi giá trị ngành du lịch và cộng đồng.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra chương trình “Sáng kiến điểm đến an toàn” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện áp dụng các quy chuẩn an toàn cho điểm đến của mình và liên kết với nhau mà báo sẽ làm cầu nối và truyền thông đến công chúng.

 

“Sáng kiến điểm đến an toàn là chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát động, tập hợp các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không, danh lam thắng cảnh cùng mục tiêu xây dựng ngành du lịch an toànthân thiện; tự nguyện áp dụng các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống các rủi ro có thể xảy ra do dịch bệnh, giúp doanh nghiệp và du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

 

Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) là nhóm báo gồm ba tờ báo tiếng Việt (Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Sài Gòn Tiếp thị Online); hai tờ báo tiếng Anh (Saigon Times Weekly, The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận là Saigon Times Club và Saigon Times Foundation. Trong 30 năm qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các “Chương trình vận động xã hội” phục vụ cho định hướng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và “Sáng kiến điểm đến an toàn” nằm trong định hướng này.

 

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Ông/Bà để Thời báo Kinh tế Sài Gòn thuận tiện trong việc thực hiện chương trình.

Trân trọng kính chào ./.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Ms. Mỹ Tiên: 0947 768 726
– Mr. Nam Nguyễn: 0898 12 32 12
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn