Chuyên gia tư vấn truyền thông Đỗ Văn Một

Chuyên gia Đỗ Văn Một hiện là Giám đốc Chiến lược, Đào tạo tại Công ty Ong Vàng Marketing & Training ở Bình Thuận. Tại đây, ông chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp các resort và khách sạn tại Bình Thuận xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu. Với mong muốn đóng góp cho ngành du lịch, ông Một đã đồng hành cùng chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn trong vai trò là chuyên gia.

Chuyên gia Đỗ Văn Một từng theo học ngành vật lý tại Trường Đại học Đà Lạt, sau khi tốt nghiệp, ông bắt đầu rẽ hướng và học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế TPHCM. Ông cũng từng có thời gian theo học chương trình Leadership Development Program in a New Vision – Đại học Quốc gia Úc (ANU) và Trường Doanh nhân PACE và làm việc tại bộ phận Nghiên cứu thị trường Công ty Liên doanh Coca – Cola Chương Dương – Việt Nam.

Năm 2000, ông bắt đầu hành trình khởi nghiệp khi sáng lập và điều hành Trường Đào tạo Chí Công – Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây đào tạo các lĩnh vực Tin học, Anh ngữ và Kỹ năng, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động địa phương. Không chỉ vậy, ông còn tham gia đào tạo và huấn luyện sinh viên các chương trình sinh viên khởi nghiệp, marketing và kỹ năng mềm tại Bình Thuận từ năm 2011 – 2013.

Năm 2015, ông tiếp tục gặt hái thành công khi sáng lập Giếng Xó Farm theo mô hình “Trải nghiệm nông nghiệp”. Nơi đây không chỉ thu hút du khách mà còn mang lại giá trị giáo dục cho cộng đồng về mô hình nông nghiệp bền vững và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, ngoài công việc từ vấn truyền thông, thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu cho các doanh nghiệp du lịch tại Bình Thuận, ông còn là Trưởng ban Truyền thông và Sự kiện của Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Thuận.

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn