Hotel Grand Saigon – Khách sạn Grand Saigon

Thông tin đăng ký:

Tên doanh nghiệp: HOTEL GRAND SAIGON

Mã số thuế: 0300625210-062

Địa chỉ liên lạc: 8 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Điện thoại: (84-28) 3915 5555

Địa chỉ email: info@hotelgrandsaigon.com

Website: www.hotelgrandsaigon.com

Người đại diện pháp luật: Ông Vương Anh Đức

Chức danh: Giám đốc

Ngành nghề chính: Khách sạn và nhà hàng

Giới thiệu doanh nghiệp:

Trải qua hơn 90 năm bề dày lịch sử, Hotel Grand Saigon được xây dựng từ năm 1930 khởi đầu là một quán nước nhỏ, tọa lạc tại góc đường Đồng Khởi (hay lúc xưa còn gọi là đường Catinat) và đường Ngô Đức Kế (hay lúc xưa còn gọi là đường Vannier) đã không ngừng phát triển vượt bậc để trở thành một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như hiện nay. Mang trong mình kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ kính của nước Pháp, là nơi lý tưởng cho khách doanh nhân cũng như khách tìm kiếm chuyến đi nghỉ ngơi và giải trí.

Ngày 24 tháng 10, 1928 Ông Henry Edouard de Lachevrotiere – Tổng biên tập một tạp chí Pháp lớn vào những năm 1940 «  LA DE PEACH » – được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh khách sạn Grand Saigon. Khách sạn Grand Saigon đã trở thành một trong những khách sạn hàng đầu vào thập niên 30.

Năm 1937, The Grand Hotel đã đổi tên thành Saigon Palace Hotel và năm 1989 nhà hàng và khách sạn quyết định sáp nhập thành lập Đồng Khởi Hotel bao gồm khách sạn tại 16 Ngô Đức Kế và nhà hàng tại 24 Đồng Khởi. Năm 1995 -1998, Tổng công ty du lịch Saigontourist tiến hành cải tạo khách sạn Grand lần đầu tiên với 107 phòng. Và cột mốc đầu tiên Grand Hotel được chứng nhận là khách sạn bốn sao bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận vào năm 2003.

Năm 2004, Grand Hotel phát triển và áp dụng hệ thống quản lý môi trường trong toàn bộ các hoạt động, tiện nghi và dịch vụ khách sạn theo tiêu chuẩn ISO 14001, khách sạn cũng đã được cấp chứng nhận về môi trường do tổ chức quốc tế AFAQ-ASCERT xác nhận.

Đến năm 2012, khách sạn đã được đầu tư nâng cấp hoàn chỉnh, mở rộng thành 250 phòng ngủ sang trọng với tầm nhìn toàn cảnh sông Saigon và vẻ đẹp TPHCM.

Năm 2015, Tổng cục Du lịch Việt Nam chính thức công nhận khách sạn Grand Saigon là một trong những khách sạn năm sao tại TPHCM.

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, một vị trí đắc địa, khách sạn Grand Saigon được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn là nơi lưu trú để trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt cùng người thân, bạn bè và chuyến dừng chân cho các khách doanh nhân tại không gian kiến trúc cổ điển mà ấm áp, sang trọng mà gần gũi.

Với bề dày lịch sử, khách sạn Grand Saigon được Tổng cục Du lịch VN, sở Du lịch TPHCM đánh giá là một trong những khách sạn hàng đầu về lĩnh vực lưu trú, phục vụ nhiều khách quốc tế khi đến Việt Nam góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Ngoài ra, khách sạn Grand Saigon còn được xem là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện hội nghị, tiệc cá nhân hay tiệc cưới với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Grand Saigon hiện có 251 phòng nghỉ, 8 phòng hội nghị, 01 nhà hàng, 01 Bar Des Amis, đặc biệt là Rooftop Grand Lounge tầng 20 nơi quý khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương với tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn và thành phố từ trên cao. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như: hồ bơi, phòng gym, hair salon,… sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn khi trải nghiệm tại Hotel Grand Saigon. 

Thông tin liên hệ:

HOTEL GRAND SAIGON

8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tel: (84-28) 3915 5555

Email: info@hotelgrandsaigon.com

Website: www.hotelgrandsaigon.com

Facebook: https://www.facebook.com/hotelgrandsaigon/ 

Hình ảnh doanh nghiệp:

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn