Premier Village Phu Quoc Resort – Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc tại Mũi Ông Đội

Thông tin đăng ký

Mã số thuế: 1701900730003

Địa chỉ liên lạc: Mũi Ông Đội, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 02973546666

Địa chỉ email: hb2r4-mk@accor.com

Website: https://www.premiervillage-phuquoc.com/vi

Giới thiệu doanh nghiệp

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực Nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời cùng với thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Đây là resort duy nhất tại Việt Nam sở hữu hai mặt biển và thuộc nhóm những resort có bãi biển đẹp và hiếm có trên thế giới. Cảnh quan thơ mộng, khí hậu trong xanh dễ chịu khiến Premier Village Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng được tìm đến đông đúc vào các kỳ nghỉ hè hàng năm.

Không những thế, với quần thể kiến trúc rất đa dạng, khu nghỉ dưỡng sở hữu 215 căn biệt thự, mỗi không gian của khu nghỉ dưỡng đều được chăm chút tủ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo và hài hòa.  Bạn có thể chọn thư giãn tại bể bơi riêng của mỗi căn biệt thự hay đắm mình trong hồ bơi vô cực được kéo dài nối liền hai bờ biển.

Nếu bạn ưa thích một không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng biển thì dãy biệt thự Beachfront view villa chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chỉ vài bước chân là bạn có thể vui đùa cùng biển xanh. Dành cho những ai đặc biệt thích sự riêng tư và không gian sống với nhiều cây xanh, thì những căn biệt thự dọc sườn đồi như Hillside Villa hay những căn len lỏi trên gềnh đá – Villa on the Rock sẽ hớp hồn bạn.

Chính vì lợi thế nằm cạch biệt tại mũi cực Nam của Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc được xem là một điểm nghỉ dưỡng an toàn khi vừa đem đến những trải nghiệm thú vị về biển đảo cũng như đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, đầy đủ tiện nghi cho du khách tại chính căn biệt thự của mình.

HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn