L’Alya Ninh Vân Bay – Công ty cổ phần Du lịch sinh thái Thanh Vân

Thông tin đăng ký

Mã số thuế: 4200694874

Địa chỉ trên GPĐKKD: tầng 3, 18 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Địa chỉ liên lạc: tầng 3, 18 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3624 964 / 0258 3624 777

Địa chỉ email: reservation@lalya.com

Website: www.lalya.com

Thông tin người đại diện pháp luật:

Ông Lâm Duy Anh Cường

Chức danh: Tổng giám đốc

Ngành nghề chính: Dịch vụ lưu trú

Giới thiệu doanh nghiệp

L’Alya Ninh Vân Bay tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, và được mệnh danh là một viên ngọc ẩn mình giữa chốn giao thoa của núi rừng và biển cả.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 30 phút lái xe, và 20 phút di chuyển bằng cano từ bến tàu đến đảo, khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay nằm tách biệt khỏi đô thị đầy náo nhiệt, để đem lại cho du khách nghỉ dưỡng một không gian yên bình tuyệt đối, cùng dịch vụ quản gia và F&B tuyệt vời. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến những trải nghiệm chuyên sâu về cân bằng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

33 căn biệt thự của L’Alya Ninh Vân Bay có không gian rộng từ 90 đến 230 mét vuông, cùng hàng hiên, sân thượng, hồ bơi riêng, với các view hướng đồi đá  và hướng biển. Tất cả đều được xây dựng bằng các vật liệu gỗ và đá tự nhiên. Điều đặc biệt đáng chú ý là ở mọi căn biệt thự, sàn nhà được làm từ vật liệu đá đen dày mang đến từ miền Trung giúp tạo nên cảm giác tươi mới.

Bên cạnh không gian lưu trú, các tiện ích nơi đây cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao của L’Alya Ninh Vân Bay. Nhà hàng chính The Pillars với không gian ấm áp, đơn giản nhưng sang trọng, cùng hương vị ẩm thực được chăm chút. Khách lưu trú sẽ được trải nghiệm ẩm thực thuần chất Việt Nam được chế biến từ những nguồn nguyên liệu trồng ngay tại vườn của khu nghỉ dưỡng.

Đến với L’Alya Ninh Vân Bay, khách lưu trú còn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm đặc sắc và thú vị, khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp, cũng như tái tạo năng lượng, khơi nguồn cảm hứng mới như leo núi, lặn biển, chèo thuyền, câu cá, yoga bên bãi biển, hay nghỉ ngơi thư giãn với những bài trị liệu massage tốt cho sức khỏe, tham gia workshop về nấu ăn hay chế biến thảo dược. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các hoạt động riêng cho trẻ em như tô tượng, làm tranh cát, làm chuông gió, …

L’Alya được đánh giá là một địa điểm nghỉ dưỡng an toàn, thoải mái và lành mạnh vì tính biệt lập và chỉ được ở tối đa từ 2 đến 4 người tùy theo hạng villa. Toàn bộ các căn biệt thự và khu vực chung đều sẽ được nhân viên ở đây dọn dẹp kỹ lưỡng và khử trùng hằng ngày, đảm bảo tiêu chuẩn kháng khuẩn của Bộ Y tế.

Khách lưu trú cũng sẽ được yêu cầu kiểm tra thân nhiệt bằng nhiệt kế hồng ngoại trước khi vào khu nghỉ dưỡng. Nước rửa tay sát khuẩn được đặt tại các khu vực tiếp xúc của khách, như khu vực quầy lễ tân tại bến tàu riêng của khu nghỉ và nhà hàng, quầy bar, … Tất cả nhân viên cũng tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch như kiểm tra thân nhiệt trước khi vào ca, đeo khẩu trang và găng tay khi làm việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại lalya.com. Hãy theo dõi tài khoản lalya.nvb trên Facebook, Twitter và Instagram, và đừng quên gắn thẻ #Lalyaninhvanbay vào ảnh của bạn.

HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn