Công ty TNHH Laguna Việt Nam – Laguna Vietnam Co., Ltd

Thông tin đăng ký:

Mã số thuế: 3300483674

Địa chỉ trên GPĐKKD: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Địa chỉ liên lạc: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: +84 234 3695 800

Địa chỉ email: Reservations-LLC@lagunalangco.com

Website: www.lagunalangco.com

Thông tin người đại diện pháp luật:

Ông Gavin Peter Herholdt

Chức danh: Tổng giám đốc

Email: Reservations-LLC@lagunalangco.com

Ngành nghề chính: Dịch vụ lưu trú

Thông tin giới thiệu:

Laguna Lăng Cô là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Banyan Tree.

Dự án này là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 ha này nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3km tại Khu Kinh tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan.

Dự án bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Hình ảnh của doanh nghiệp:


5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn