Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ YesHue Eco

Thông tin đăng ký: 

Mã số thuế: 3301636210

Địa chỉ đăng ký GPĐKKD: 142 đường Khe Tre, Thị trấn Khe Tre, Nam Đông, Thừa Thiên Huế

Địa chỉ liên lạc: 142 đường Khe Tre, Thị trấn Khe Tre, Nam Đông, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0388088872

Địa chỉ email: yeshueeco@gmail.com

Website: yeshueeco.vn

 

Thông tin người đại diện pháp luật:

Lê Thị Kim Hằng

Chức danh: Giám đốc

Email: kimhangle261@gmail.com

Ngành nghề chính: Hoạt động của các công viên vui chơi và công viên theo chủ đề

 

Giới thiệu Công ty:

Điểm du lịch YesHue Eco cách trung tâm TP Huế 45km và TP Đà Nẵng 60km

YesHue Eco là điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi với tổng diện tích 50.000 m2, tọa lạc tại thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. Thác Mơ được người dân địa phương và quanh vùng biết đến khá lâu bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những cánh rừng xanh ngát bao phủ soi mình dưới làn nước trong veo, mát lạnh. Nằm trên trục đường mòn chính dẫn lên các dãy núi địa phương và xa hơn là dãy núi Bạch Mã kéo dài trùng điệp, thác Mơ như một điểm nhấn giữa vẻ đẹp ngút ngàn, hùng vĩ của núi rừng xứ Huế.

Nếu ở vùng đồng bằng Huế đang là những ngày nắng nóng thì không khí ở huyện miền núi Nam Đông thời tiết lại mát mẻ. Thác Mơ đón những con nước bắt nguồn từ núi rừng Bạch Mã cao hơn 1.400 mét so với mực nước biển nên nhiệt độ thấp lại càng mát mẻ hơn. Với hệ sinh thái tự nhiên thuộc ven rừng quốc gia Bạch Mã, điểm du lịch của chúng tôi với dòng thác Mơ – thác nước tự nhiên đầu nguồn mát lạnh. Ấn tượng với du khách là hồ nước rộng lớn, xanh ngắt, đánh dấu điểm cuối cùng của 4 ngọn thác bắt nguồn từ núi cao, rộng trên dưới cả 100m² mỗi vũng, đủ để phục vụ tất cả các du khách muốn ngâm mình trong dòng nước mát lành. Bên cạnh đó, điểm du lịch chúng tôi cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, chòi, ven suối, cắm trại, khu vui chơi giải trí trên nước, sân team building, event với diện tích lên tới 10.000 m2.

Với không gian tự nhiên rất đẹp, môi trường sinh thái trong lành, giao thông đi lại thuận tiện chắc chắn sẽ mang lại những màu sắc mới, những trải nghiệm mới, những niềm vui thú vị khi du khách mọi miền đặt chân đến nơi đây.

Giờ mở cửa:

Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h00 – 17h00 hàng ngày

Địa chỉ: Thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

Dẫn đường: https://goo.gl/maps/ErDngSLKCqXWuokm8

Dịch vụ:

  1. Đặt tiệc
  2. Lửa trại
  3. Phòng Container
  4. Nhà hàng
  5. Cắm trại
  6. Hồ tắm thác
  7. Sự kiện & Team building
  8. Green Spa

Hình ảnh của doanh nghiệp:

 


5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn