Công ty cổ phần TMDV-DL Viettourist

Thông tin đăng ký:

Mã số thuế: 0311854004

Địa chỉ trên GPĐKKD: 91 – 93 Lê Quốc Hưng, phường 12, quận 4, TPHCM

Điện thoại: 19001868

Địa chỉ email: viettourist@icould.com

Website: viettourist.com

Thông tin người đại diện pháp luật:

Ông: Nguyễn Đức Hiệp

Chức danh: Tổng giám đốc

Email: viettourist@icould.com

Ngành nghề chính: Lữ hành

Thông tin giới thiệu doanh nghiệp

Trung tâm du lịch Viettourist ra đời năm 1997, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng tàu biển, du lịch và dịch vụ dầu khí ngoài khơi, thuộc Công ty cổ phần dịch vụ hàng hải và du lịch Sài Gòn (tên viết tắt là PSC) được thành lập năm 1987.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, công ty luôn luôn thành công và hoàn thành xuất sắc trong việc phục vụ và tổ chức du lịch cho tàu hải quân các nước đến thăm Việt Nam như: USS VANDERGRIFT, USS CURTIS WILBUR DDG54, USS GARY FFG 51, USS PATRIOT & SALVOR, Tàu MERCY, USS JOHN S MacCAIN vào 8-2010 tại các thành phố lớn như: TPHCM, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng…

Với kinh nghiệm và sự phục vụ chu đáo, tận tình, an toàn, góp phần bảo vệ anh ninh cho sỹ quan, thủy thủ và các hoạt động của tàu tại Việt nam, công ty đã được Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán, thuyền viên các đoàn tàu và chính quyền địa phương nơi tàu đến luôn tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và tinh thần phục vụ, nay công ty tiếp tục đổi mới, mở rộng hoạt động của mình.

Tiếp nối thành công, từ tháng 6-2012 Trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Công ty cổ phần TMDV-DL Viettourist. Với đội ngũ quản lý và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay ngoài phục vụ nguồn khách quốc tế và trong nước, công ty chuyên phục vụ cho rất nhiều các đoàn khách du lịch, thương mại, hội nghị, triển lãm… tại các thị trường Mỹ, châu Âu, Úc, Nam Phi, Ấn Độ, Ai Cập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Đài Loan, Macau, Singapore, Malaysia, Thái, Lào, Campuchia (Outbound tour) và thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện chuyên ngành tại nước ngoài như: y tế, công nghiệp, ô tô, máy móc, dầu khí, hóa chất, công nghệ nhựa, cao su, dược phẩm, chăm sóc sắc đẹp, khóa học, đào tạo khác… (MICE tour).

Viettourist hiện có trên 70 tour du lịch tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra hệ thống sản phẩm tour trong nước còn đa dạng hơn với 145 tour nhiều thể loại như tour tham quan nghỉ dưỡng, tour khám phá, tour mạo hiểm, tour thể thao, tour hội nghị hội thảo, tour tưởng thưởng cho nhân viên, khách hàng, đại lý, tour hoạt náo và xây dựng tinh thần đồng đội… Chính sách đa dạng hóa sản phẩm và nhất là chú trọng chất lượng đã thu hút ngày càng thêm nhiều khách hàng.

Đến với Viettourist cho dù bạn có nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau? Bạn muốn có những kỳ nghỉ và những hoạt động theo cách của riêng? Bạn muốn tự mình thiết kế tour cho bản thân hoặc đơn vị của mình? Viettourist sẽ là một trong những lựa chọn của bạn.

5/5

THƯ MỜI THAM GIA “Sáng kiến điểm đến an toàn”

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, bên cạnh đó xu hướng du lịch ít tác động đến môi trường được du khách tìm đến ngày một nhiều, đặc biệt là các điểm đến thân thiện với môi trường để du khách được nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Do đó, ngành du lịch đặt ra thách thức mới đó là các điểm đến phải tự giác áp dụng các quy chuẩn vận hành du lịch xanh, an toàn hướng đến phát triển bền vững.

Với mục đích là cầu nối để các thành viên hợp tác và cung cấp các dịch vụ du lịch xanh, an toàn, thân thiện với môi trường, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn. Chương trình sẽ tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong liwnxh vực du lịch như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, hàng không… cùng chung mục tiêu xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp, du khách nhận diện các điểm đến an toàn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Sáng kiến Điểm đến An toàn đã nhận được sự đồng hành của hàng trăm tổ chức và cá nhân, thực hiện được nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn, góp phần thúc đẩy việc phát triển du lịch mang tính tính lâu dài.

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là tên gọi chung của một cơ quan báo chí gồm ba ấn phẩm tiếng Việt (Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online và Sài Gòn Tiếp Thị); hai ấn phẩm tiếng Anh (Saigon Times Weekly và The Saigon Times); hai tổ chức phi lợi nhuận (Saigon Times Club và Saigon Times Foundation) và chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn hướng đến du lịch xanh, an toàn và bền vững.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

– Chị Ngọc Khuyến: 0706422412
Email: diemdenantoan@kinhtesaigon.vn